Vẫn mạnh khỏe, yêu đời khi bị suy thận chỉ bằng cách này

Mắc phải căn bệnh suy thận mạn tính không phải là bước đường cùng. Chỉ bằng cách thực hiện một vài thay đổi như: chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện hợp lý, kiên trì dùng thảo dược là người bệnh vẫn có cuộc sống khỏe mạnh như mơ ước.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cho người suy thận

Vì bệnh suy thận làm tăng nguy cơ phát triển các biến chứng nghiêm trọng như bệnh tim mạch và đột quỵ, nên việc người bệnh suy thận bắt đầu một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học là điều quan trọng cần thực hiện càng sớm càng tốt.
Những thay đổi góp phần đáng kể nhất vào việc điều trị bao gồm thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày. Bệnh nhân nên tìm đến một chuyên gia dinh dưỡng hoặc chuyên viên chăm sóc sức khoẻ, bác sĩ điều trị riêng. Những gợi ý sau đây giúp người bệnh có thêm nhiều thông tin bổ ích:
– Chọn thực phẩm chứa ít natri có thể giúp kiểm soát huyết áp. Với người bệnh suy thận, nên hạn chế lượng muối ăn vào khoảng dưới 1.500 mg mỗi ngày.
– Chọn đúng loại và số lượng protein ăn mỗi ngày. Ăn hạn chế thực phẩm giàu protein sẽ giúp bảo vệ thận. Nguồn protein chứa nhiều nạc như gà và cá được khuyến cáo.
– Chọn các thực phẩm lành mạnh cho tim. Tránh thực phẩm chiên rán bởi chúng có chứa nhiều chất béo. Thay vào đó, nên chọn các phương pháp chế biến thực phẩm như nướng, hầm hoặc luộc.
– Chọn thức ăn có lượng phốt pho thấp. Khi suy thận, thận không thể lọc hết được lượng phốt pho dư thừa trong cơ thể, làm tăng nồng độ chất này trong máu.
– Chọn thực phẩm với lượng kali vừa phải. Ăn quá ít hoặc quá nhiều kali có thể gây rối loạn chức năng của cơ và dây thần kinh. Táo, nho và nước trái cây nam việt quất là những lựa chọn tốt.
– Hạn chế uống rượu. Rượu có thể làm hỏng gan, tim, não và thận.

Bí quyết sống khỏe mạnh khi bị suy thận

Thực hiện các bài tập giúp tăng cường sức khỏe cho người suy thận

Tập thể dục giúp bệnh nhân suy thận cảm thấy khỏe hơn, tăng cường cơ bắp và có nhiều năng lượng hơn. Các bài tập như đi bộ, đi xe đạp, bơi lội có thể giúp cho nhiều nhóm cơ làm việc cùng một lúc. Tránh thực hiện các động tác, bài tập nặng trong quá trình tập luyện. Trước khi bắt đầu một chương trình tập luyện, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để đảm bảo đó là bài tập phù hợp với bạn.
Cần duy trì tập luyện mỗi ngày ít nhất 30 phút, mỗi tuần ít nhất 3 lần. Hãy nhớ rằng, tập luyện thể dục giúp thay đổi sức khỏe một cách từ từ, không thể nóng vội. Do đó, không nên cố gắng tập luyện quá nhiều, quá nhanh.

Sử dụng thảo dược giúp tăng cường chức năng thận

Bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học, người bệnh suy thận nên tìm đến các giải pháp tích cực hơn, tăng cường chức năng thận ngay từ bên trong cơ thể, đó là bổ sung các thảo dược tốt cho thận, giúp phục hồi chức năng thận. Thực phẩm chức năng hiện nay được sử dụng rộng rãi với mục đích giúp tăng cường sức khỏe. Đáp ứng mục đích giúp người bệnh suy thận có một giải pháp toàn diện để thoát khỏi bệnh này. Đi đầu trong dòng thảo dược dành cho bệnh thận là TPBVSKBỔ THẬN ĐÔNG DƯỢC VIỆT được nhiều người đã sử dụng và đánh giá hiệu quả tốt. BỔ THẬN ĐÔNG DƯỢC VIỆT với thành phần chính là Ngọc Dường và Nhục Thung Dung kết hợp với Nhân Sâm, Đường Quy, Bạch Thược, Bạch Linh, Bạch Truật, Ba Kích, Đơn Bì, Trạch Tả, Đỗ Trọng và Cam Thảo cùng các thảo dược tự nhiên khác… đây là một bài thuốc tăng cường chức năng thận, giúp cải thiện các triệu chứng suy thận.

BỔ THẬN ĐÔNG DƯỢC VIỆT là bài thuốc của cố Lương y Phạm Thiên Long được lưu truyền đến nay và được sản xuất tại nhà may đạt chuẩn GMP – WHO (Thực hành tốt quy trình sản xuất)

Sản phẩm cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả. Đã có nhiều bệnh nhân suy thận dùng BỔ THẬN ĐÔNG DƯỢC VIỆT cải thiện được sức khỏe của quả thận, cải thiện tình trạng thiếu máu.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN
 
Bình luận - Giải dáp thắc mắc

HOTLINE: 1900.55.88.27

Đặt mua

Tin nhắn mới